முகப்புப்பக்க பயனர்கள் திடீர் தோல்விகளின் புகார், 14.6 மற்றும் 15 புதுப்பிப்புகளுடன் இணைக்கப்படலாம் புதன் ஜூலை 7, 2021 10:06 முற்பகல் பி.டி.டி ஜூலி க்ளோவர் ஒரிஜினல் ஹோம் பாட் மாதிரிகள் அதிகரித்து வரும் விகிதத்தில் மர்மமான முறையில் தோல்வியடைந்து வருவதாகத் தெரிகிறது, பல மேக்ரூமர்ஸ் வாசகர்கள் மற்றும் ரெடிட் மற்றும் ட்விட்டரில் புகார்கள் கூறுகின்றன.
திடீரென்று வேலை செய்வதை நிறுத்திய பல முகப்புப்பக்கங்கள் ஹோம் பாட் 15 மென்பொருளின் பீட்டா பதிப்பை இயக்குகின்றன, ஆனால் பாதிக்கப்பட்ட சில பயனர்கள் 14.6 மென்பொருளை நிறுவிய ஹோம் பாட்களைக் கொண்டிருந்தனர்.
முகப்புப்புள்ள செயலிழப்பு அம்சம் மேக்ரூமர்ஸ் வாசகர் ஜோஸ், தனது 18 மாத வயதான ஹோம் பாட் 14.6 புதுப்பிப்பை இயக்குவது சமீபத்தில் வேலை செய்வதை நிறுத்தியது, இது கடந்த சில நாட்களில் உருவாக்கப்பட்ட பல ரெடிட் நூல்களில் பொதுவான புகார்.
ஒரு குறிப்பிடத்தக்க விஷயத்தில், மொத்தம் 19 ஹோம் பாட்களைக் கொண்ட ஒரு ரெடிட் பயனரில் ஏழு பேர் இன்று வேலை செய்வதை நிறுத்திவிட்டனர். அந்த ஹோம் பாட்களில் நான்கு ஹோம் பாட் 15 பீட்டாவை இயக்குகின்றன, அவற்றில் மூன்று 14.6 மென்பொருளை இயக்குகின்றன.
நான் வீட்டில் மொத்தம் 19 ஹோம் பாட்கள் வைத்திருக்கிறேன். அவர்களில் 6 பேர் பீட்டாவிலும் மற்றவர்கள் 14.6 இல் உள்ளனர். இன்றைய நிலவரப்படி, 7 இனி வேலை செய்யவில்லை.
பீட்டாவில் 4 மற்றும் 14.6 இல் 3. நான் பொதுவாக ஹோம் பாட்களைப் பயன்படுத்துகிறேன், அவ்வப்போது இசையைக் கேட்கிறேன், ஆனால் மிகவும் சத்தமாக இல்லை, சராசரியாக சுமார் 20% தொகுதி. பீட்டாவில் உள்ள அனைத்தும் ஆப்பிள் டிவியில் இயல்புநிலை ஸ்பீக்கராக இணைக்கப்பட்டுள்ளன. ஓஎஸ்ஸில் மிகப்பெரிய சிக்கல் உள்ளது அல்லது வன்பொருளில் ஏதேனும் தவறாக கட்டப்பட்டுள்ளது. அந்த ரெடிட் நூலில் பல ஹோம் பாட் உரிமையாளர்களிடமிருந்து புகார்கள் உள்ளன, அவற்றின் ஹோம் பாட்ஸ் இறந்துவிட்டன, மேலும் மேக்ரூமர்ஸ் வாசகர் ஆண்ட்ரே ரெடிட் புகார்களின் பட்டியலைக் கண்டுபிடித்தார், கடந்த சில நாட்களில் தங்கள் ஹோம் பாட்களைக் கொண்ட பயனர்களிடமிருந்து இறந்துவிட்டனர்.
தோல்வி 1, 5 நாட்களுக்கு முன்பு - ரெடிட் பயனர் அண்டர்ஸ்டாண்டிங் நோ 5785 ஹோம் பாட் 15 பீட்டாவை இயக்கி வருவதால், அவரது ஹோம் பாட் மேலே சூடாக இருப்பதைக் கண்டறிந்தார், இது ஒரு லாஜிக் போர்டு சிக்கலுக்கு வழிவகுத்திருக்கலாம். பிற ஹோம் பாட் 15 பீட்டாவை இயக்கும் போது ‘ஆப்பிள் டி.வி’க்கு இயல்புநிலை பேச்சாளராக‘ ஹோம் பாட்’யைப் பயன்படுத்துவதால் ஏற்படும் தோல்விகள் குறித்து பிற ரெடிட் பயனர்கள் ஊகித்துள்ளனர் தோல்வி 2, 2 நாட்களுக்கு முன்பு - புதிதாக திறக்கப்பட்ட ஹோம் பாட் அமைக்கப்பட்டது, 14.6 ஆக புதுப்பிக்கப்பட்டது, பின்னர் அது இணைப்பை இழந்தது. ஒரு கடினமான மீட்டமைப்பு எல்.ஈ.டி சிவப்பு நிறமாகவும், தொகுதி விளக்குகள் ஒளிரவும் காரணமாக அமைந்தது, ஆனால் அது செயல்படவில்லை. தோல்வி 3, 1 நாள் முன்பு - ஸ்டீரியோ ஜோடியாக அமைக்கப்பட்ட இரண்டு ஹோம் பாட்களில் ஒன்று திடீரென்று வேலை செய்வதை நிறுத்தியது.
இரண்டு ஹோம் பாட்களும் 14.6 புதுப்பிப்பை இயக்குகின்றன. உடைந்த ‘ஹோம் பாட்’ சக்தியளிக்காது மற்றும் தொடுவதற்கு பதிலளிக்காது. தோல்வி 3, இன்று - 7 ஹோம் பாட்கள் வேலை செய்வதை நிறுத்துகின்றன, நான்கு பீட்டாவில், மூன்று 14.6 இல். தோல்வி 4, ஜூன் - ஜூன் மாதத்தில் ஒரு மேக்ரூமர்ஸ் வாசகர் ஒரு மென்பொருள் புதுப்பித்தலுக்குப் பிறகு அவரது ஹோம் பாட் இறந்துவிட்டார். ‘ஹோம் பாட்’ ஒளிராது, வேலை செய்யாது, மீட்டமைப்புகள் எதுவும் செய்யாது.
ஹோம் பாட் அதிக வெப்பமடைதல் - ஒரு ரெடிட் பயனருக்கு ஸ்டீரியோ பயன்முறையில் ‘ஆப்பிள் டிவியுடன்’ பயன்படுத்தும்போது ஒரு ஹோம் பாட் இறந்துவிட்டது, மேலும் இது தொடுவதற்கு சூடாக இருந்தது.
இது தப்பிப்பிழைத்தது மற்றும் தொடர்ந்து வேலை செய்தது, ஆனால் 14.6 இயங்கும் போது ஹோம் பாட்கள் ஸ்டீரியோ பயன்முறையில் இன்னும் சூடாக இருப்பதை ரெடிட் பயனர் கவனித்துள்ளார். இந்த நபர் அவர்களின் மற்ற இரண்டு ஹோம் பாட்களும் முன்பு இறந்துவிட்டதாக கூறுகிறார். இந்த நூல்களின் கருத்துப் பிரிவுகளில் பாதிக்கப்பட்ட பயனர்களிடமிருந்து பல புகார்கள் உள்ளன, இது பல ஹோம் பாட் உரிமையாளர்களை பாதிக்கும் ஒரு பரவலான பிரச்சினையாக இருக்கலாம் என்று கூறுகிறது.
பாதிக்கப்பட்ட ஹோம்போட்களில் பெரும்பாலானவை ஸ்டீரியோ இணைத்தல் பயன்முறையில் பயன்படுத்தப்பட்டன, மேலும் அவை டிவிஓஎஸ் 14.6 புதுப்பிப்பை இயக்கும் ஆப்பிள் டிவியுடன் இணைக்கப்பட்டன, இதில் ஹோம் பாட்கள் 14.6 மற்றும் 15 மென்பொருள் புதுப்பிப்புகளை இயக்குகின்றன.
பாதிக்கப்பட்ட பல ஹோம் பாட்களில் பீட்டா மென்பொருள் நிறுவப்பட்டிருப்பதால், உங்களிடம் ‘ஹோம் பாட்’ இருந்தால் ‘ஹோம் பாட் 15 புதுப்பிப்பை நிறுவுவது நல்லதல்ல. ஹோம் பாட் மென்பொருள் அழைப்பிதழ் அடிப்படையில் மட்டுமே விநியோகிக்கப்படுகிறது, ஆனால் சில மூன்றாம் தரப்பு தளங்கள் பெரும்பாலும் பீட்டாவைக் கிடைக்கச் செய்கின்றன, மேலும் நீங்கள் அங்கீகரிக்கப்படாத பீட்டாவை நிறுவினால், ஆப்பிள் உதவ முடியாது. ஒரு மூத்த ஆப்பிள் தொழில்நுட்ப வல்லுநர் தங்கள் ஹோம் பாட்களை அவிழ்த்து அடுத்த மென்பொருள் புதுப்பிப்பு வரை அவற்றைப் பயன்படுத்துவதை நிறுத்துமாறு அறிவுறுத்தியதாக ஒரு ரெடிட் பயனர் கூறுகிறார்.
"உங்கள் நண்பர்கள் தங்கள் ஹோம் பாட்களில் ஒன்று அல்லது இரண்டிலும் OS15 பீட்டாவை நிறுவியிருந்தால், அவற்றைத் திறக்க சிக்கல்கள் இருந்தால், லாஜிக் போர்டுக்கு சேதம் ஏற்படாமல் இருக்க அடுத்த மென்பொருள் புதுப்பிப்பு வெளிவரும் வரை அவற்றைப் பயன்படுத்த வேண்டாம் என்று நான் உங்களுக்குச் சொல்வேன். உங்கள் ஹோம் பாட் சேதமடைந்ததன் விளைவாக. டெவலப்பர் பீட்டா சுயவிவரம் நிறுவப்பட்டதன் காரணமாக உங்கள் ஹோம் பாட் தோல்வியுற்றால், இந்த மென்பொருளை நிறுவும் உரிமம் பெறாத டெவலப்பர் நபர்கள் காரணமாக ஹோம் பாட்களை சரிசெய்ய ஆப்பிள் பொறுப்பேற்க முடியாது, ஆனால் உங்கள் ஹோம் பாட் உண்மையில் தோல்வியுற்றால், நீங்கள் உரிமம் பெற்றவரா என்று பரிந்துரைக்கவும் டெவலப்பர் மேலும் உதவிக்கு ஆப்பிள் டெவலப்பர் குழுவைத் தொடர்பு கொள்ளுமாறு கேட்டுக்கொள்ளப்படுகிறீர்கள். "
14.6 புதுப்பிப்பை இயக்கும் பயனர்களிடமிருந்து பல புகார்கள் உள்ளன, துரதிர்ஷ்டவசமாக, ஒரு வருடத்திற்கு முன்பு வாங்கப்பட்ட ‘ஹோம் பாட்’ வைத்திருப்பவர்களுக்கு ஆப்பிள் ஆதரவு உதவாது. ஆரம்பத்தில் எங்களைத் தொடர்பு கொண்ட மேக்ரூமர்ஸ் வாசகர் ஜோஸ், ஆப்பிள் ஆதரவு உதவியை வழங்க முடியவில்லை, ஏனெனில் அவரது ஹோம் பாட் உத்தரவாதத்தை மீறிவிட்டது, மற்ற ஹோம் பாட் உரிமையாளர்களுக்கும் இதே பதில் கிடைத்தது. 14.6 உடன் இணைக்கப்பட்ட அதிக எண்ணிக்கையிலான திடீர் தோல்விகளைக் கருத்தில் கொண்டு, சிக்கலை ஏற்படுத்தும் வன்பொருள் அல்லது மென்பொருள் பிழை இருக்கக்கூடும், அப்படியானால், ஆப்பிள் இறுதியில் ஹோம்போட் பயனர்களுக்கு கூடுதல் உதவியை வழங்கக்கூடும்.
இந்த நேரத்தில் ஹோம் பாட் பயனர்களுக்குத் தெரிந்த பிழைத்திருத்தம் எதுவும் இல்லை, ஆனால் பீட்டா மென்பொருளைத் தவிர்ப்பது பரிந்துரைக்கப்படுகிறது, மேலும் தோல்விகளைப் பற்றி அதிக அக்கறை கொண்டவர்கள் மேலும் தகவல்கள் கிடைக்கும் வரை அல்லது புதியதாக இருக்கும் வரை ஹோமோபாட்களை ஸ்டீரியோ பயன்முறையில் பயன்படுத்துவதை நிறுத்த விரும்பலாம். எந்தவொரு சிக்கலையும் தீர்க்க மென்பொருள் புதுப்பிப்பு வெளியிடப்படுகிறது.
ஒரு மேக்ரூமர்ஸ் வாசகர், அவரது தோல்வி ஒரு டையோடு தோல்வியடைந்ததால் ஏற்பட்டது என்றும், அவர் டையோடு மாற்றி மீண்டும் ‘ஹோம் பாட்’ வேலை செய்ய முடிந்தது என்றும் கூறினார், ஆனால் இது மற்றவர்கள் அனுபவிக்கும் அதே பிரச்சினையா அல்லது ஹோம் பாட் நியாயமானதா என்பது தெளிவாக இல்லை. உரிமையாளர்கள் தங்கள் பேச்சாளர்களை ஒரு புதிய கூறுகளில் சாலிடருக்கு கிழிக்க வேண்டும்.
Keywords: macrumors , apple black Friday ,
Airports for Android
